Friday, July 6, 2012

Bangag sa Droga

Walang masyadong magandang nangyari sa araw na ito pero may mga nagawa akung makakabuti sa aking kalusugan. Bago ko simulan nais kung humihingi ng pasinsiya sa mga taong sumusubaybay ng aking blog at nagpapasalamat na rin ako sa inyong lahat. Kamakailan sinamahan ko si Ben sa RITM upang magpalaboratory atmagpakonsulta sa doktor. Halos natapos naman namin lahat ngunit may isa pang laboratory na kailngan niyang gawin ng miyerkules. Ako naman since na natapos na ang 14days trial ng aking gamot at nagakonsulta na rin ako. Mapalad ako na walang kahit anong ipikto ng gamot akin tulad ng pangangati, lagnat o ano pa man kaya ito na ang simula ng tuloy tuloy kung gamutan. Sinabihan ako ng doktor na doblehin ang paginom ng Niverapine na ayon sa ilan pagkaraan pa ng isang buwan lumalabas ng side effect nito tulad ng isang kaso ng nakilala namin sa RITM din. Nabago ko na rin ang oras ng paginom ng aking gamot na mas maaga ng 1 oras kay Ben. Sa ngayon wala pa naman akung kahit anong nararamdaman minsan lang dahil na rin sa katigasan ng aking ulo sa baba este sa taas pala he he he. May isa lang akung napansin sa side effect ng tatlong gamot na iniinom ko sa umaga ng sabay-sabay ang Niverapine, Combi at Cotri pagkaraan ng isa o dalawang oras bangag na ako parang antok na antok ako so kaya wala akung masyadong nagagawa maghapon dahil maghapon na din akung tulog. He he he so paano ito muna sa ngayon bukas may ikukuwento ako ulit.

Stay healthy, Stay young, Leave, Wild and Free

1 comment:

  1. I was diagnosed as HEPATITIS B carrier in 2013 with fibrosis of the
    liver already present. I started on antiviral medications which
    reduced the viral load initially. After a couple of years the virus
    became resistant. I started on HEPATITIS B Herbal treatment from
    ULTIMATE LIFE CLINIC (www.ultimatelifeclinic.com) in March, 2020. Their
    treatment totally reversed the virus. I did another blood test after
    the 6 months long treatment and tested negative to the virus. Amazing
    treatment! This treatment is a breakthrough for all HBV carriers.

    ReplyDelete