Thursday, June 14, 2012

Mahal Kung Kaibigan

Paano ko ba sasabihin sa iyo ang nararamdaman ko? Oo! hindi ko talaga alam kahit nakakatuwang isipin ganito na talaga kita pinakitunguhan. Laging pasigaw or minsan pabalang ako sa mga sagot sa mga tanong mo sa akin. Pasinsiya na kung ganito ako sayo hindi katulad ng pakikitungo ko sa ibang mga EX's ko. Pasinsiya na kung minsan or madalas ikaw ang napagbubuntungan ko ng galit or init ng ulo. Pero sa kabila ng ganito kung paguugali or ipinapakita ko sayo, mahal din naman kita tulad din ng pagmamahal ko sa kanila. Kung paano ko sila minahal ganun din ang sayo magkaiba nga lang ng paraan at pakikitungo. alam mo ba kung bakit? Kasi kakaiba ka sa kanilang lahat. Mas mahaba ang pasinsiya mo pagdating sa akin. Hindi mo ako pinapabayaan kahit na minsan masama na ang ugali ko sayo, nandyan ka pa din para damayan ako or pakalmahin ako. Oo! selfish ako inaamin ko naman yun eh di ko na maitatangi dahil ganito na talaga ako.

Gusto ko lang malaman ng lahat na kung gaano ka kahalaga sa buhay ko. Ang mga pangarap mo para sa akin at para sa pamilya ko. Ang kagustuhan mong itama ko ang lahat ng pagkakamali magpasahanggang ngayon. White hindi matatawaran ang pagmamahal at pagaalaga mo sa akin. Hindi kayang tumbasan ng pera o ginto ang wagas na pagmamahal mo sa akin. Hindi ko kayang suklian ang lahat ng ibinibigay mo sa akin. Pero sana sa kabila ng lahat ng iyong ginagawa para sa akin hindi ka magsawa. Hindi ko man kayang ibigay ang 100% ng pagmamahal tulad ng binigay ko sa iba. Sana'y maging masaya ka na kapiling ako. Sana kahit man lang sa bagay na yun ay mapasaya kita. Sana kahit sandali lang tayo nagsama sa siyudad na ito ay magsisilbing alala ang lahat sa atin. Ngunit di pa naman huli ang lahat aalis ako dahil kinakailngan dahil masyado ng matagal simula ng nakuha ko ang resulta ng test na positibo ako sa HIV. Kailngan isagawa na ang mga test sa lalong madaling panahon. Sa aking paglisan alam kung ikay mangungulila sa akin ngunit huwag isiping nagiisa ka dahil maghihintay naman ako sa pagdating mo sa manila at doon magsisimulang muling mabuhay ng tahimik at lalaban sa kahit anong pagsubok na darating sa ating buhay. Haharapin natin ang lahat ng walang pagaalinlangan. Haharapin nating dalawa ang sakit na ito susuportahan ang bawat isa. /div>

Sa muling pagkikita Mahal kung Kaibigan....

2 comments:

  1. I love you too. Mami-miss kita until sa next na pagkita natin. Ingat ka palagi. See you soon.

    ReplyDelete
  2. I was diagnosed as HEPATITIS B carrier in 2013 with fibrosis of the
    liver already present. I started on antiviral medications which
    reduced the viral load initially. After a couple of years the virus
    became resistant. I started on HEPATITIS B Herbal treatment from
    ULTIMATE LIFE CLINIC (www.ultimatelifeclinic.com) in March, 2020. Their
    treatment totally reversed the virus. I did another blood test after
    the 6 months long treatment and tested negative to the virus. Amazing
    treatment! This treatment is a breakthrough for all HBV carriers.

    ReplyDelete