Thursday, June 14, 2012

Pagod na Ako...

Buong buhay ko lagi na lang akung lumalaban sa mga pagsubok na dumarating sa aking buhay. Yun lang ang tanging paraan para mabuhay ako at saganun magampanan ko ang mga tungkulin ko sa aking pamilya at sa lipunan. Ngunit hanggang kailan ako ganito? hanggang kailan ako lalaban? Ngayon may panibagong dagok ang dumating sa aking buhay na para bagang sinakloban na ako ng langit at lupa. Hindi ko alam kung hanggang saan kakayanin ng katawan ko ang lumaban sa mga ganitong klase ng pagsubok. Marami ng pagbabagong dumating sa aking buhay, marami ng pagsubok ang aking naranasan at nalampasan, dugo't pawis na ang aking pinuhunan at para lang mabuhay. Ngayon hindi ko alam kung kakayanin ko pa bang labanan ang sakit kung ito na unti-unting pumapatay sa akin. Diyos ko tulungan mo po ako wag po ninyo sana akung pababayaan kahit na alam kung alam ninyo na Pagod na Ako....

1 comment:

  1. I was diagnosed as HEPATITIS B carrier in 2013 with fibrosis of the
    liver already present. I started on antiviral medications which
    reduced the viral load initially. After a couple of years the virus
    became resistant. I started on HEPATITIS B Herbal treatment from
    ULTIMATE LIFE CLINIC (www.ultimatelifeclinic.com) in March, 2020. Their
    treatment totally reversed the virus. I did another blood test after
    the 6 months long treatment and tested negative to the virus. Amazing
    treatment! This treatment is a breakthrough for all HBV carriers.

    ReplyDelete